[Lưu Ý] 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 29-11-2023 - Lượt xem: 196

12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chuẩn xác nhất để giúp chị em biết cách đọc kết quả que thử rụng trứng tốt nhất. Que thử rụng trứng là một công cụ hữu ích trong việc giúp giúp đỡ chị em phụ nữ trong quá trình thụ thai. Vì công dụng của que là có thể tìm ra ra được một số hoc-mon liên quan tới quá trình trứng rụng, giúp xác định thời gian thích hợp để giúp tăng nguy cơ thụ thaic cao. Hãy cùng  tìm hiểu  tất tần tật các thông tin và hình ảnh về que thử rụng trứng trong bài viết dưới đây.

Que thử rụng trứng sắp rụng là gì?

Que thử rụng trứng là một dụng cụ rất phổ biến hiện nay, được sử dụng để kiểm tra nồng độ của mẫu hoc-mon LH (Luteinizing Hormone – Hormone Lutein hóa) trong nước tiểu.

Trong nước tiểu của người nữ giới luôn luôn xuất hiện một lượng nhỏ hormone LH. Tuy nhiên nồng độ này sẽ tăng lên gấp 2 – 5 lần trước khi bắt đầu vào thời kỳ trứng rụng khoảng từ 24 – 36 giờ. Đây sẽ là thời điểm dễ thụ thai nhất trong cả chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Việc dùng que thử có thể giúp bạn xác định được rất chính xác khoảng thời gian mà nồng độ hormone LH trong nước tiểu tăng cao trước thời điểm rụng trứng.

Quá trình thụ thai sẽ diễn ra thuận tiện hơn nếu như như bạn có quan hệ tình dục vào khoảng thời gian lúc trứng chuẩn bị rụng cho đến đang rụng. Việc có thể xác định được chính xác ngày rụng trứng sẽ rất hữu ích cho một số cặp vợ chồng đang trông ngóng tin vui từng ngày.

Cách dùng que thử rụng trứng sắp rụng

Dù có nhiều loại que thử rụng trứng không giống nhau như là que rụng trứng giấy cũng như que thử rụng trứng điện tử, nhưng nhìn chung thì cách sử dụng của chúng đều rất hao hao nhau:

Bước 1: Lấy que canh rụng trứng ra khỏi túi đựng nó. Cho nước tiểu của chính bản thân vào cốc có sẵn trong hộp đựng que thử.

Bước 2: Nhúng que thử vào cốc nước tiểu đã chuẩn bị theo hướng mũi tên chĩa xuống. Lưu ý bạn không được nhúng que ngập quá vạch quy định.

Bước 3: Đợi khoảng tầm từ 3 – 5 giây và sau đó lấy que thử ra đặt ở nơi khô ráo.

Bước 4: Bạn nên đợi tầm 5 - 10 phút rồi hãy đọc kết quả, để tránh xảy ra những biến đổi tại que thử có thể sẽ làm cho kết quả hiển thị sai.

Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

+ Que hiện 1 vạch trên: Đây không phải là thời điểm rụng trứng.

+ Que hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ: Thời điểm rụng trứng còn cách rất xa.

+ Que thử rụng trứng 2 vạch bằng nhau ( có thể là 2 vạch đậm hay 2 vạch mờ): Đây chính là hình ảnh cho thấy bạn sắp tới ngày rụng trứng.

+ Que hiện lên 2 vạch (vạch dưới có màu đậm hơn so với vạch đã có sẵn trên que): Thời điểm rụng trứng của bạn đã rất gần. Trứng sẽ rụng trong vòng từ 12-24 giờ, ngay sau thời điểm bạn lấy nước tiểu vào cốc.

Lưu ý: là lúc trứng đang trong quá trình rụng hoặc đã rụng, nếu bạn sử dụng que thử rụng trứng thì vạch thứ hai có thể vẫn sẽ hiện lên. Song nó sẽ mờ dần, nếu như thời điểm bạn thử que đang tại cách xa thời điểm rụng trứng.

Một số loại que thử rụng trứng sắp rụng độ chính xác cao

Que thử rụng trứng Ovutana

Được mệnh danh là loại que test kết quả rụng trứng chất lượng với giá bình dân, Ovutana nhận được sự lựa chọn tin dùng của khá nhiều chị em. Trong bộ que test này có chứa 1 que để thử và một hộp nhỏ để đựng nước tiểu. Thêm nữa, bạn có thể dễ dàng tìm mua được nhãn hiệu này tại hầu hết các nhà thuốc tây trên cả nước.

Que test rụng trứng Abon

Đây là một nhãn hiệu que thử rụng trứng rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam nhờ vào giá thành thấp mà chất lượng vô cùng tốt. Theo kiến thức của hãng Abon, kết quả của que có độ chuẩn xác cực kì cao lên tới 95% . Mặt khác, bên trong hộp có giấy hướng dẫn dùng rất tường tận cụ thể cũng như cách đọc kết quả giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng.

Que thử rụng trứng Acon

Que Acon cũng chính là một trong các cái tên nhận được sự tin sử dụng của khá nhiều người vì tầm giá thấp nhưng lại có độ chuẩn xác khá cao. Que dễ dàng dùng nhờ vào tờ thông tin đã có sẵn trong hộp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua que thử rụng trứng này tại nhiều nhà thuốc mà không băn khoăn hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng.

Que thử rụng trứng sắp rụng LH – Tana

Que test LH-Tana khá dễ dàng mua cũng như sử dụng, do vậy đây chính là lý do que test này được rất nhiều chị em tìm mua. Ngoài ra,, nhãn LH – Tana cũng có quy cách đóng gói theo từng số lượng 6, 12 cũng như 24 que – khá thuận tiện cho một số chị em mong muốn sử dụng nhiều.

Bút thử rụng trứng sắp rụng Clearblue

Với thiết kế kiểu dáng bắt mắt và cho ra bộ kết quả rõ ràng, giúp chị em phân loại được kết quả và tình trạng trứng rụng của bản thân để nhanh có tin vui, Clearblue chính là dòng bút thử điện tử thông minh mà chị em không thể nào bỏ qua. Bên trong hộp có hướng dẫn sử dụng rất rõ ràng, rõ ràng và một số chị em hãy yên tâm vì bút này rất dễ sử dụng và đọc kết quả. Bên cạnh đó, độ chính xác của bút cũng rất là cao, nên chị em không cần bận tâm về kết quả nhé!

Hy vọng với những kiến thức trong bài viết 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chuẩn xác nhất sẽ có thể giúp bạn sử dụng được que thử rụng trứng và đọc kết quả được chính xác nhất. Nếu một số bạn có bất kỳ nghi vấn hay nghi vấn nào liên quan cần được đưa ra lời khuyên thì hãy liên hệ qua Đường Dây Nóng hoặc NÚT CHAT với chúng tôi nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Warning: mysql_fetch_row() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/lib/class_tintuc.php on line 212